Nâng cấp phần mềm, Mobifone lỗi mạng

(Dân trí) – Từ sáng sớm nay 19/7, hàng loạt khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động Mobifone tại Đà Nẵng bức xúc về hiện tượng sóng điện thoại bị chập chờn, không thể thực hiện được cuộc gọi.

Đặc biệt, một vài trường hợp còn xuất hiện hiện tượng hiển thị nhầm số điện thoại của người gọi đến… Theo phản ánh của các khách hàng Mobifone, tình trạng trên kéo dài suốt buổi sáng.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Mobifone thừa nhận sự cố và cho biết nguyên nhân xảy ra các hiện tượng trên là do lỗi phần mềm hệ thống khi nhà mạng này đang tiến hành nâng cấp để phục vụ tốt hơn.

Cũng theo đại diện Mobifone, hiện tượng trên chỉ xảy ra với khách hàng sử dụng sóng 2G và chỉ bị lỗi khi thực hiện cuộc thoại, còn việc gửi, nhận tin nhắn vẫn thực hiện bình thường và vùng khách hàng sử dụng mạng Mobifone bị lỗi sóng trải dài từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi.

Vị đại diện Mobifone cho rằng mạng này bị lỗi từ 6h sáng nay, đến 7h thì đã khắc phục được một phần, ưu tiên các vị trí trung tâm thành phố trước và đến hơn 9h cùng ngày thì khắc phục hoàn toàn sự cố. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng Mobifone thì đến trưa nay mạng vẫn rất chập chờn, phải đến đầu giờ chiều thì mới ổn định trở lại.

Khánh Hiền

This entry was posted in binh-luan. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s